19:09 - Thứ năm, ngày 16 tháng 8 năm 2018 Liên hệ tòa soạn   |  Giới thiệu
 
 
 
Trang chủ Tin vắn TPHCM mở Hội nghị kêu gọi đầu tư chống ngập, xử lý nước thải      -     Đà Nẵng có thêm Khu Nghỉ dưỡng 5 sao      -     Phuc Khang Corp: mang tổ ấm và quà tặng đến với người dân Long Vĩnh      -     BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở TP.HCM QUÝ 2 NĂM 2018      -     PHÚ LONG ĐOẠT NHIỀU GIẢI THƯỞNG CỦA PROPERTYGURU VIETNAM PROPERTY AWARD 2018      -     Bất động sản vẫn là cơ hội đầu tư hấp dẫn      -     Phúc Khang trao Sổ Đỏ cho Khách hàng Dự án Phước An      -     Mở rộng địa giới hành chính Hà Nội để tăng sức cạnh tranh quốc tế      -     Sẽ không xảy ra bong bóng Bất động sản      -     Để phát triển bền vững Thị trường Tài chính Tiêu dùng
 
 
Tin tức & sự kiện
TPHCM mở Hội nghị kêu gọi đầu tư chống ngập, xử lý nước thải
Đà Nẵng có thêm Khu Nghỉ dưỡng 5 sao
Phuc Khang Corp: mang tổ ấm và quà tặng đến với người dân Long Vĩnh
BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở TP.HCM QUÝ 2 NĂM 2018
PHÚ LONG ĐOẠT NHIỀU GIẢI THƯỞNG CỦA PROPERTYGURU VIETNAM PROPERTY AWARD 2018
Bất động sản vẫn là cơ hội đầu tư hấp dẫn
Phúc Khang trao Sổ Đỏ cho Khách hàng Dự án Phước An
 
 
  Quảng cáo
 
 
:: Trang chủ     Không gian sống
21:33:20 01/02/2018 Bản in
 
Mở đầu cho năm 2018, Asanzo sẽ tiếp tục tấn công thị trường Việt bằng hai smartphone S2, S3 – Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo đều thuộc dòng smartphone phổ thông với giá chưa tới 2,5 triệu đồng.
 
Đây chỉ là bộ đôi nằm trong chiến lược tung 6 sản phẩm smart phone trong năm 2018 của Asanzo.
                 
Cả hai sản phẩm thuộc dòng S đều có vỏ kim loại với khung cong 2,5D và màn hình lớn khoảng 5inch. snên chú trọng nhiều vào pin trâu và camera selfie thật. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều được tích hợp ứng dụng số hóa FPT Play và VTVGo.

Dù tập trung cho các dòng điện thoại thế hệ thông minh với phân khúc bình dân nhưng Asanzo vẫn không ngừng cải tiến chất lượng mẫu mã sản phẩm bằng việc nhập các linh kiện từ các thương hiệu uy tín như Samsung, LG, Toshiba, Philips để có thể bắt kịp xu hướng và cạnh tranh  
                                              
                             
Điểm thú vị cho lần ra mắt điện thoại lần này là sự tham dự của ca sĩ Quang Hà với vai trò người đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm S2 & S3. Qua việc mời Quang Hà làm đại diện hình ảnh, Asanzo mong muốn khẳng định định hướng đa dạng hóa sản phẩm và phong cách, đưa thương hiệu Asanzo đến gần hơn với người tiêu dùng một cách gần gũi và thân thiện.

Luôn đặt niềm tự hào về một sản phẩm Việt dành cho người Việt, Tập đoàn điện tử Asanzo đã và đang thực hiện mục tiêu “Việt hóa” bằng lộ trình thúc đẩy hợp tác với các đối tác của Việt Nam. Cuối 2017 là sự kiện đánh dấu sự hợp tác khai thác dịch vụ FPT Play giữa Asanzo và FPT Telecom trong việc triển khai số hóa cài đặt ứng dụng trên sản phẩm Asanzo, nhằm nâng cao tiện ích cho người tiêu dùng.

Đầu năm 2018, trong sự kiện này, Asanzo tiếp tục ký kết khai thác độc quyền với VTV Digital để triển khai ứng dụng VTVGo. Đây là ứng dụng đang đứng top đầu trên tất cả kho ứng dụng Apple Store và Google PLAY. VTVGo cũng đã đoạt giải thưởng Asia Smart App Awards 2017.

Với sự hợp tác này, ứng dụng VTVGo sẽ được cài đặt sẵn trên toàn bộ các thiết bị Smart TV và Smart phone của Asanzo khi chính thức ra mắt thị trường, giúp Asanzo đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình và giải trí trên các thiết bị điện tử có kết nối internet của Asanzo.

Điều đáng chú ý cho sự hợp tác này là người tiêu dùng sẽ được hưởng trọn những lợi ích tuyệt vời của VTVGo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho các thuê bao của các dịch vụ gia tăng thường thấy.

Trong thời gian tới hai bên sẽ hợp tác sản xuất các nội dung, chương trình đặc biệt độc quyền chỉ có trên các sản phẩm của Asanzo và phối hợp truyền thông dựa trên lợi thế sẵn có.

Nói về sự hợp tác này, ông Phạm Anh Chiến, Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Kinh doanh Nội dung – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital) chia sẻ: “ Trong lần hợp tác chiến lược với đối tác đầy tiềm năng và sáng tạo như Asanzo, chúng tôi rất vui mừng khi mang đến cho hàng triệu khách hàng sử dụng các sản phẩm điện thoại và tivi một cách đơn giản nhất, không mất công cài đặt cũng như được trải nghiệm xem các chương trình truyền hình và giải trí hoàn toàn mới trong kỷ nguyên Internet, đó là xem và tương tác với các nội dung truyền hình trên VTV mọi nơi, mọi lúc trên mọi thiết bị.”

Song song với việc ra mắt sản phẩm mới, hợp tác với các đối tác truyền hình kỹ thuật số như FPT Play, VTVGo. Asanzo còn chú trọng vào việc xây dựng nhà máy, để đảm bảo cung ứng đủ hàng hoá cho người tiêu dùng của Asanzo và mong muốn trở thành nhà cung ứng trong khu vực. Chỉ trong vòng 4 năm, Asanzo đã xây được 3 nhà máy (2 nhà máy tại TP.HCM (Vĩnh Lộc, Tân Bình), 1 nhà máy tại Hải Dương - Miền Bắc). Trong năm 2018, Asanzo sẽ đặt mục tiêu hoàn thành thêm hai nhà máy mới (1 nhà máy tại Long An - Miền Tây, và 1 tại Củ Chi - Miền Nam) để nâng lên công suất sản xuất nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đặc biệt là khu vực phía Nam, vốn có sản lượng chiếm tỉ trọng lớn.                                                                                                                                              .  

Mới đây, nhà máy tại Long An vừa chính thức đi vào hoạt động vào tháng 01/2018 để đủ sản lượng hàng hóa cung cấp cho thị trường Đồng bằng sông Cửu Long. Nhà máy được đầu tư với tổng vốn 200 tỷ đồng, có diện tích 8000m2.

Việc hình thành nhà máy tại Long An vào đầu năm 2018 sẽ giúp tránh việc sản xuất quá tải cho hai nhà máy tại TP.HCM (hàng hóa sản xuất tại TPHCM cung cấp cho thị trường miền Đông và Miền Trung). Trong năm nay, Asanzo cũng đã lên kế hoạch để xây dựng nhà máy tại Củ Chi, TP.HCM với diện tích lên tới 17.000m2 với mức đầu tư 20 triệu đô la.

Đầu tư mạnh mẽ cho 5 nhà máy và khi đưa vào hoạt động, Asanzo đang nỗ lực từng bước khép kín quy trình sản xuất để nâng cao chất lượng, đồng thời đáp ứng đủ số lượng hàng hóa cho người tiêu dùng trên cả nước.

Trong dịp này, Tập đoàn điện tử Asanzo cũng chính thức công bố các kế hoạch phát triển 2018, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm điện tử tại khu vực phía Bắc nói riêng cũng như chiến lược phát triển của tập đoàn nói chung trong 03 năm tới.
                 

Kết quả kinh doanh của Asanzo trong năm 2017 rất khả quan. Doanh thu 4.629 tỷ đồng, tăng gần gấp đôi mức 2.768 tỷ đồng của năm 2016. Tập đoàn đặt mục tiêu phát triển trong năm 2018 tăng doanh thu lên gấp 1,8 lần (tương đương 8.316 tỷ đồng). Đặc biệt, trong năm qua vượt qua nhiều hãng điện tử lớn, Asanzo đã lọt vào Top 4 của Thị trường TIVI Việt.

Tivi vẫn là sản phẩm chủ lực, đóng góp doanh số nhiều nhất cho công ty, với 90% doanh thu. Trong năm 2017 đã có 710.000 chiếc tivi bán ra gấp 1,5 lần so với 2016 (500.000 chiếc). Thương vụ đầu tư vào dự án Kooda với các dòng tivi cận cao cấp cùng giúp tập đoàn bán 12.000 sản phẩm sau hai tháng ra mắt.

Với 6.000 điểm bán và 1.000 trạm bảo hành toàn quốc đã giúp Asanzo nâng cao năng lực kinh doanh và hoàn thiện các tiêu chuẩn trong việc phân phối sản phẩm, chính sách chăm sóc khách hàng. Khoảng 3 triệu sản phẩm gia dụng đã được đưa đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt lần đầu ra mắt Smartphone Asanzo vào tháng 08/2017, hiện đã tiêu thụ 8.000 chiếc.

Tại sự kiện, Chủ tịch Phạm Văn Tam cho biết, giai đoạn 2018-2020 tập trung phát triển sản phẩm hạng sang cùng thương hiệu mới Kooda để tiếp cận tầng lớp cận cao cấp, bên cạnh phân khúc bình dân và nông thôn.

Với mong muốn và khao khát “Việt Hóa dần theo lộ trình”, Asanzo đã đầu tư nhiều ngân sách cho các dự án phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao cho tập đoàn như chương trình khuyến tài trao học bổng cho sinh viên kỹ thuật tại trường đại học Bách Khoa, Bình Dương; trang bị phòng kỹ thuật thực hành cho các trường đại học chuyên ngành đồng thời đưa ra các định hướng kết nối, hỗ trợ cho các nhà phân phối.
  

Những số liệu về kinh doanh và định hướng phát triển trong năm 2018, đã không chỉ khẳng định chất lượng ổn định của sản phẩm Asanzo trong lĩnh vực điện tử, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ hình ảnh mà còn chứng tỏ sự tin yêu, tín nhiệm của người tiêu dùng với sản phẩm, cũng như nỗ lực phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam.


 P.T.M



















 
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          

































 
 
Các tin khác    
    “Chào đón TOP 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017”: chan chứa ân tình (19/01)
    CÙNG QUỸ TỪ THIỆN HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG BỊ THIÊN TAI (10/01)
    Không gian sống trong những 'Khu vườn trên cao' (30/09)
    HƠN 80% SẢN PHẨM THĂNG LONG HOME HƯNG PHÚ ĐÃ CÓ CHỦ (27/09)
    TPHCM bắt đầu trùng tu Nhà thờ Đức Bà (29/07)
    Vứt rác thải sinh hoạt trên đường phố phạt 7 triệu đồng (10/02)
 
 
 
  Đối tác chính
  Quảng cáo
 
Bạn đánh giá thế nào về Tạp Chí Bất Động Sản Việt Nam



 
 
  Tin tức & sự kiện           Không gian sống           Nhìn ra thế giới           Văn hóa thể thao & du lịch           DN & Thương hiệu           Forum thị trường & DN BĐS
 
Tạp chí BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ ĐẤT VIỆT NAM: tapchibatdongsanvietnam.vn
Email: tsbatdongsan@yahoo.com - Điện thoại: 01227657906
Địa chỉ: 159/44/19 – Trần Văn Đang – P.11 – Q.3 – TP.HCM
Giấy phép số 169/GP-TĐTT; Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông
Đề nghị ghi rõ nguồn "tapchibatdongsanvietnam.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này